Thursday, April 23, 2015

Nướng Núi Lửa - Volcanic Grill

Các tín đồ của lẩu nướng sẽ không còn e ngại cái nóng nực của mùa hè đang đến, cũng không sợ tốn thời gian. Trải nghiệm hoàn toàn mới với Nướng Núi Lửa duy nhất tại Highway4 101 Trần Thái Tông.

Nướng Núi Lửa có gì đặc biệt để thu hút nhiều thực khách sành ăn đến vậy?

Đó là loại đá được chuyên dùng để nướng, duy nhất chỉ có tại các ngọn núi lửa, được nhập khẩu từ Châu Úc xa xôi. Nướng đá này không hề đơn giản, các đầu bếp phải mất ít nhất 8 giờ ủ trong lò đặc biệt để viên đá đạt độ nóng đến 400 độ c.

Thực phẩm dùng để nướng nhất thiết phải là thực phẩm còn tươi nguyên, được lựa chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn cao của Highway4.

Thú nhất là trải nghiệm khi bạn tự tay nướng từng miếng thịt tươi, hương vị hoàn toàn thanh khiết tự nhiên khiến bạn không thể cầm lòng, chỉ muốn gắp ra thưởng thức ngay lập tức. Hãy cố chờ! điều tiếp theo còn thú vị hơn nữa… trên đá nóng, lớp ngoài của thịt nhanh chóng co lại tạo thành lớp mỏng bao trọn chất nước ngọt, thơm, tươi ở bên trong để rồi khi bạn thưởng thức, những “tinh túy” đó tuôn trào khiến bạn không khỏi: ô! à!

Ngoài thịt, hải sản, rau củ nướng còn có các món đặc biệt trong những chiếc bát, đĩa nhỏ để bạn có thể thưởng thức trong lúc chờ đợi. Sau khi thỏa mãn với những món ăn kỳ diệu, cơm canh tươi mát  là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn!

Giá ưu đãi 308,000 VNĐ/ set dành cho 2 – 3 người. Có thể gọi riêng từng tapas với giá chỉ 20,000 VNĐ. Tặng thêm phần “mát lạnh”, Highway4 kèm 01 ly bia tươi/ người.


Using imported volcanic rocks from Australia we now offer a special Volcanic Grill menu, available only at Highway4, 101 Trần Thái Tông. Under the banner of “Fresh, Healthy & Local”, for just VND 308K enjoy a daily selection of meat and seafood for the stone grill together with a range of classic Vietnamese tapas dishes. Feeding 2-3 diners comfortably the price also includes a glass of draught beer per person, free-flow iced tea and complimentary dessert. For larger groups feel free to add further tapas dishes as you go!

No comments:

Post a Comment