Friday, March 6, 2015

Ơn giời! Highway4 đây rồi! - Thank God! Highway4 was here

Nơi để Chồng bạn ở đây!


Bạn cần thời gian thư giãn?
Cần thời gian cho bản thân?
Đi mua sắm?
Hãy để chồng bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy! Bạn chỉ cần thanh toán đồ ăn/uống của anh ấy mà thôi!



Còn nhớ, khi bạn còn độc thân chưa lập gia đình, bạn hoàn toàn sống tự do tự tại, thoải mái đi shopping, tám chuyện cùng “chúng bạn” suốt đêm mà không cần lo lắng hay phải chăm sóc cho ai! Nhưng giờ đây thời đó đã dần xa khi bạn bắt đầu lập gia đình, rồi có con cái! Trách nhiệm với gia đình, với chồng, khiến bạn không còn thời gian dành cho bản thân. Có bao giờ bạn muốn thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn đó?

Đây! Bí quyết giúp các nàng dễ dàng trở về với thời kỳ “hoàng kim”! Shopping thoải mái, tám chuyện cùng bạn bè, đi spa chăm sóc cho bản thân...mà không cần lo nghĩ về việc chồng hôm nay ở với ai? Ăn gì? Uống gì? Có vui không? Hãy đưa chồng bạn đến với Highway4! Trung tâm chăm sóc cho Chồng của bạn.

Bạn hoàn toàn yên tâm nhé, anh nhà hoàn toàn vui và khoái khi ở tại Highway4. Người ta thường nói, cái dạ dày đàn ông là đường tắt dẫn đến trái tim, các chàng chắc chắn thỏa mãn với đồ ăn ngon và rượu quý tại đây, hơn nữa, các chàng cũng có thể kết bạn để nhậu cùng nhau! Vậy là các nàng có 1 ngày 8-3 đặc biệt và tự do rồi phải không nào!

Husband – Day care center!
 
Ladies …do you need time to relax? Need time to yourself? Like to go shopping? Then celebrate Women’s Day by leaving your husband with us at Highway4. We will look after him for you; you need only pay his food and drink!

No comments:

Post a Comment