Tuesday, January 13, 2015

Tất Niên đầy đam mê, cảm hứng với ưu đãi từ Highway4

Trong cuộc sống tấp nập hiện đại ngày nay, đôi khi ta “bỏ quên” đam mê hay những giá trị truyền thống. Dịp cuối năm này là thời điểm tuyệt vời để chúng ta cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ những niềm vui, những tâm tư, những thành quả hay những trăn trở trong năm qua với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong bữa tiệc Tất Niên.

“Liệu người ta có thể yêu những lát cá, bó rau hơn yêu một ai đó không?” câu hỏi hài hước đó có thể mở đầu cho một câu chuyện thú vị của các bếp trưởng tại Highway4. Đam mê và kiên trì là miêu tả ngắn gọn, súc tích nhất về họ, những người dường như dửng dưng với mọi thứ trừ...nghệ thuật ẩm thực. Đã có lần một bếp trưởng sẵn sàng bỏ đi cả một lô cá đơn giản chỉ vì “không được tươi”. “Tôi khi ngủ cũng mơ về việc làm sao để thực khách thỏa mãn nhất, đó là khởi nguồn sáng tạo của tôi” – một bếp trưởng Highway4 đã chia sẻ vậy.
Tất Niên đầy đam mê, cảm hứng với ưu đãi từ Highway4 1
 
Trong cuộc sống tấp nập hiện đại ngày nay, đôi khi ta “bỏ quên” đam mê hay những giá trị truyền thống. Dịp cuối năm này là thời điểm tuyệt vời để chúng ta cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ những niềm vui, những tâm tư, những thành quả hay những trăn trở trong năm qua với bạn bè, đồng nghiệp,người thân trong bữa tiệc Tất Niên.
Để tri ân đến những thực khách thân thương, Highway4 gửi tới bạn chương trình ưu đãi đặc biệt cho dịp Tất Niên cuối năm này. Theo đó khi bạn đến Highway4 theo nhóm sẽ được tặng một món ăn bất kỳ trong Phiên Chợ Vùng Cao cho mỗi 6 người, càng đông càng được tặng nhiều món ăn hơn, vui hơn.
Tất Niên đầy đam mê, cảm hứng với ưu đãi từ Highway4 2
Trong không gian tiếng cười không ngớt, ngàn câu chuyện sẻ chia đong đầy.

Tất Niên đầy đam mê, cảm hứng với ưu đãi từ Highway4 3
Tất Niên ấm cúng ngập tràn tiếng cười vui cùng Highway4.

Tất Niên đầy đam mê, cảm hứng với ưu đãi từ Highway4 4
Đam mê sáng tạo bất tận trong mỗi món ăn.


Từ Khóa

No comments:

Post a Comment